วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

06. การพัฒนาตัวของคุณเอง ผมขอแบ่งเป็น 3 เรื่อง ครับ

1. เข้าใจเรื่องการใช้ไพ่ และฝึกการใช้งานให้คล่อง
2. เข้าใจเรื่องภาษาที่จะสื่อสารกับไพ่  .. ก็คือต้องรู้วิธีที่จะพูดกับไพ่ และ การอ่านภาษาที่ไพ่พูดโต้ตอบกับคุณ ..
3. พัฒนาสัมผัสพิเศษของตนเอง .. ในมุมมองของผมทุกคนมีสัมผัสพิเศษตรงนี้ .. เพียงแต่ มาก-น้อย เข้มแข็ง-อ่อนแอ .. แตกต่างกัน ครับ

เมื่อคุณพัฒนาตัวเองใน 3 มุม ที่ผมได้กล่าวไว้แล้ว .. ผมอยากจะบอกคุณว่า ต่อไป .. 
ไม่ว่าคุณจะใช้ไพ่ชุดใดก็แล้วแต่ .. ที่เป็นไพ่ ที่มีภาพบนหน้าไพ่ ในลักษณะที่ใช้ภาพสื่อสารแนวภาพวิถีชีวิตบุคคลในสังคม .. 
ไพ่ทุกสำรับที่คุณหยิบมาใช้” .. “จะกลายเป็นของพิเศษทันที .. ครับ

เมื่อคุณกลายเป็นคนพิเศษ .. สิ่งที่คุณหยิบจับก็จะกลายเป็นของพิเศษ ..

และ .. ไพ่ที่ผมสร้าง .. ผ่านกระบวนการออกแบบมาอย่างเป็นระบบ .. ตรงนี้ไพ่ก็จะยิ่งทำให้ ความพิเศษของคุณ  ก็จะยิ่งโดดเด่นขึ้น อย่างมากมาย .. ครับ
ตรงนี้ .. ผมกำลังพยายามบอกคุณว่า .. อย่าคิดแต่จะพึ่งไพ่อย่างเดียวครับ .. คุณต้องช่วยไพ่ด้วย .. จึงจะสามารถใช้ไพ่เพื่อการพยากรณ์ได้ อย่างที่คุณคาดหวัง .. ครับ ..

วิธีการที่คุณจะช่วยไพ่ได้ ก็คือ
.. อ่านและทำความเข้าใจในเนื้อหา ของหนังสือเล่มนี้ได้เข้าใจ (ผมแนะนำให้อ่านทบทวนหลายๆรอบ) .. และได้ฝึก อ่านไพ่ตามที่ได้แนะนำไว้ในหนังสือ .. 

ผมขอรับรองว่า .. ถึงแม้นคุณจะไม่ใช่ผู้วิเศษ .. ไม่ใช่คนพิเศษ .. แต่คุณจะ

สามารถ ใช้ไพ่ทายได้แบบที่ ..
.. คนที่มาถามคำถามกับคุณ ต้องอึ้ง แน่นอน ครับ ..

สรุป .. คนใช้ไพ่เป็นคนพิเศษ .. ไพ่ก็จะกลายเป็นของพิเศษ ..
..คนใช้ไพ่เป็นอย่างไร .. ไพ่ก็เป็นเช่นนั้น .. ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น