วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

02. การทายไพ่ .. เป็นเรื่องของการตกลงกับจิตใต้สำนึกของคุณ ..

การทายไพ่ออราเคิลในมุมมองของผม .. 
“ เป็นเรื่องที่คุณเอง ต้องตกลงกับจิตใต้สำนึกของคุณ 
ว่าจะสร้างเงื่อนไขในการทายว่าอย่างไรกัน ..”
.. ขอย้ำว่าเป็นเรื่องของคุณกับจิตใต้สำนึกของคุณ ..

ในหนังสือเล่มนี้ เป็นเงื่อนไขและวิธีการ ที่ผมตกลงกับจิตใต้สำนึกของผม .. ครับ
แต่ก็จะเป็นตัวอย่าง ที่คุณจะตกลงตามแบบที่ผมใช้ .. หรือจะสร้างเงื่อนไข ตกลงเป็นอย่างอื่นก็ได้ ครับ

แต่ในเบื้องต้น ถ้าคุณยังไม่มีแนวคิดแบบอื่น .. ผมแนะนำให้ใช้ตามแบบที่ผมใช้อยู่ ครับ ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น