วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

36. แต่ .. ผมก็ยัง "เลือกใช้ไพ่เสี่ยงทาย" .. ครับ .. (ไม่เลือกเหรียญ)


.. แต่ .. ผมก็ยัง "เลือกใช้ไพ่เสี่ยงทาย" .. ครับ .. (ไม่เลือกเหรียญ)

ตอนนี้ผมมีคำถามที่อยากจะเสี่ยงทาย .. คำถามคือ ..
"เรื่องที่ผมคิดอยู่นี้" "ผมควรจะไปต่อ .. หรือ .. ควรจะหยุดดี"

เรื่องนี้ .. หากผมใช้เสี่ยงทายแบบหัว-ก้อย .. ก็จะได้คำตอบที่ชัดเจนดี .. ว่า "ไปต่อ หรือ ควรหยุด"
แต่ .. ผมก็ยัง "เลือกใช้ไพ่เสี่ยงทาย" .. ครับ

ถึงแม้นบางครั้งไพ่ตอบไม่ชัดเจน .. ทำให้ผมสับสน ..

ถ้าถามว่า .. "แล้ว ทำไมผมเลือกใช้ไพ่ .."
คำตอบก็คือ .. ผมชอบถาม "เพื่อนผม(ไพ่)" .. มากกว่า ครับ .. (ถึงแม้นบางครั้งไพ่หรือเพื่อนคนนี้ของผม .. จะกวนทีนมาก.. )
เดี๋ยวผมจะมาเล่า .. รายละเอียดที่ผมเสี่ยงทาย ครับ ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น